Chính Sách Thanh Toán

* MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách không muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc không thể thanh toán trực tiếp, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản

Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là tài khoản ngân hàng của Quý khách đã được đăng ký sử dụng Internet Banking.

Quý khách thanh toán vào tài khoản:
NGUYỄN HỮU ĐĂNG
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
STK: 0371000411658

 * MUA HÀNG ONLINE

Thanh toán khi nhận hàng (Ship COD) Thanh toán COD là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên khi nhận hàng. Khi hàng được chuyển giao đến bạn có thể kiểm tra tình trạng gói hàng còn nguyên vẹn và mở gói hàng kiểm tra và thanh toán.

Chính Sách Vận Chuyển

Đối với khách nội thành TP. Hồ Chí Minh:

Miễn phí chi phí vận chuyển trong phạm vi 10km cho đơn hàng từ 700.000đ.

Đối với khách ngoại thành:

Tranh không kính và tranh có kính kích thước nhỏ sẽ được gửi qua đường bưu điện ( quý khách hàng chuyển tiền qua tài khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng).
+Cước phí là 15% giá trị sản phẩm.

Tranh có kính với kích thước lớn và tranh sơn dầu quá khổ sẽ được gửi qua xe khách hoặc một đơn vị vận chuyển khác do chính khách hàng yêu cầu.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm được đặt mua tại Phòng Tranh Thư Pháp Đăng Tâm sẽ được cam kết về chất lượng và kiểu dáng, bảo hành 24 tháng, bảo hành màu sơn, chất liệu.
  • Sản phẩm không được bảo hành do khách hàng tự tháo hoặc vận chuyển làm hư hỏng, làm ảnh hưởng đến kiểu dáng và kết cấu.
  •  Sản phẩm không được bảo quản theo quy định như: sản phẩm phải chịu trong nhiệt độ quá cao, tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng ( đối với sản phẩm nội thất trong nhà).
  • Sản phẩm để trong môi trường ẩm thấp, nước…( đa phần các sản phẩm nội thất dù cao cấp cũng không hứng chịu được các điều kiện khác biệt trên)
  •  Sản phẩm bị vô ý do quý khách hàng va chấn với các vậy dung khác..
Tuy nhiên Phòng Tranh Thư Pháp Đăng Tâm hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng trọn đời và hỗ trợ khắc phục sửa chữa tốt nhất nếu khách hàng mắc phải các lỗi không được bảo hành.
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất có thể !